Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

LÀM SAO ĐỂ LỰA CHỌN MỘT TRUNG TÂM TIẾNG ANH HIỆU QUẢ?

Tiếng Anh kèm cặp toàn diện tại Tân Phú


Dù bạn là ai, bạn ở bất cứ nơi đâu, đang làm việc hay đang du lịch … v.v thì bạn vẫn phải cần Ngọai ngữ. Vậy, làm sao để tìm và theo học tại một trung tâm phù hợp? Một trung tâm tiếng Anh đạt những tiêu chí nào mới thực sự TỐT? Dưới đây là một số các tiêu chí để bạn tham khảo nhằm lựa chọn một nơi học ngoại ngữ hiệu quả.

1. Chất lượng giảng viên
Đây là yếu tố hàng đầu để bạn đánh giá chất lượng trung tâm. Trước khi đến một trung tâm nào đó bạn nên tìm hiểu đội ngũ giảng viên của họ. Ngày nay, để thu hút nhiều học viên nên các trung tâm đều sở hữu đội ngũ giảng viên khá chất lượng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là nên học tiếng Anh với người bản xứ hay nên bắt đầu với người Việt? Học tiếng Anh với người bản xứ và thường xuyên giao tiếp với người nước ngoài sẽ tạo ra môi trường học tập hiệu quả và thuận lợi nhất. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng với những người đã có nền tảng tiếng Anh cơ bản và đạt được những thành quả nhất định trên con đường chinh phục tiếng Anh. Còn nếu bạn đi lên từ con số 0, hãy chọn cho mình một trung tâm tiếng Anh với đội ngũ giảng viên người Việt chất lượng cho quá trình gốc ban đầu và những giảng viên nước ngoài cho quá trình nâng cao về sau.

2. Cơ sở vật chất 
Cơ sở vật chất chính là không gian để bạn học tập và ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng học tập của bạn. Yêu cầu cho tiêu chí này là không gian phải thoáng mát , có đủ ánh sáng, quạt, điều hòa, máy chiếu, màn hình tùy vào chương trình dạy. Để đánh giá tiêu chí này, bạn nên tìm hiểu về hình ảnh lớp học của trung tâm qua trang web, báo mạng hay fanpage. 

3. Lộ trình cho học viên 
Một lộ trình khoa học, đơn giản và dễ hiểu sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra được những giá trị mà trung tâm sẽ mang lại cho bạn. Một trung tâm đưa ra một lộ trình quá dài hoặc không rõ ràng có nghĩa là trung tâm đó không hoạch định tốt chương trình và lấy đi quá nhiều thời gian của bạn. Hãy cân nhắc yếu tố này với mục tiêu học của bạn để có quyết định phù hợp nhất. 

4. Số lượng học viên mỗi lớp 
Mỗi môn học đều có một đặc thù riêng. Để học tốt ngoại ngữ bạn cần rất nhiều sự tương tác với giáo viên và các học viên trong lớp. Chính vì để đảm bảo chất lượng thì học viên ở mỗi lớp ngoại ngữ một giáo viên nên dao động từ 5- 10. Nếu con số này lớn hơn thì sẽ rất khó để giảng viên giao tiếp và truyền đạt cho bạn. Một trung tâm uy tín sẽ là một trung tâm đảm bảo quyền lợi của học viên. Nếu bạn thấy có hiện tượng nhét lớp, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định nhé.

5. Học Phí
Đây là yếu tố quyết định để bạn lựa chọn nơi học và luyện thi vì nó ảnh hưởng đến khả năng "chi trả" của bạn. Lời khuyên dành cho bạn là nên xác định học phí một cách chính xác dựa trên những giá trị mà trung tâm mang lại so với tổng chi phí và công sức bạn phải bỏ ra. Một trung tâm có học phí cao chưa chắc đã là tốt mà có thể vì họ đang hoạt động kém và không quản lý được chi phí. 

6. Những khác biệt hoàn toàn độc đáo
Việc tìm cho bản thân một trung tâm với những khác biệt độc đáo sẽ giúp bạn yêu thích việc học hơn và nhanh chóng đạt được thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh. Chỉ một chút thay đổi trong lộ trình học, hay những mới lạ trong cách truyền đạt cũng sẽ khiến cho một trung tâm tiếng Anh nổi bật và tốt hơn hẳn những trung tâm khác.

Song ngữ Anh - Hoa Merlion luôn hoàn thiện và cam kết với những tiêu chí trên:
  • Giáo trình được lựa chọn từ các đại học danh tiếng Cambridge và Oxford, phù hợp theo từng lứa tuổi với các lộ trình cải thiện năng lực tiếng Anh cụ thể.
  • Giáo viên giảng dạy đều có chứng chỉ tiếng Anh Quốc Tế Tesol, có kinh nghiệm giảng dạy tại các trung tâm ngoại ngữ lớn và trường ĐH. Đội ngũ giáo viên và trợ giảng chất lượng, nhiệt tình và có trách nhiệm là một trong những điều Song ngữ Anh - Hoa Merlion tự hào nhất để có thể tạo nên môi trường học tập tiếng Anh thật tốt và hữu ích.
  • Ngoài giờ học chính theo thời khóa biểu, học viên còn được tham gia các lớp kèm bù để củng cố kiến thức.
  • Với phương pháp giảng dạy độc đáo, Song ngữ Anh - Hoa Merlion đã giúp nhiều học viên thành công trên con đường chinh phục Tiếng Anh.

Song ngữ Merlion

English & Chinese

Chúng tôi sẽ giúp bạn nhận thấy rằng học ngoại ngữ thật dễ dàng và thú vị.

0 comments:

Đăng nhận xét