Thứ Tư, 19 tháng 4, 2028

PHƯƠNG PHÁP DẠY VÀ HỌC NĂNG ĐỘNG HIỆN ĐẠI

Lớp tiếng Anh kèm cặp toàn diện tại Tân Phú.


Song ngữ Merlion thiết kế các khóa học theo hướng tiếp cận giao tiếp bằng tiêu chuẩn ngôn ngữ chính thống và thực tế. Các hoạt động tương tác trong lớp học luôn dựa trên quá trình giao tiếp có ý nghĩa và nhấn mạnh vào việc phát triển các khả năng vận dụng ngôn ngữ của học viên. Các hoạt động nghe - nói - đọc - viết được thiết kế nhằm kích thích cách tình huống thực tế và gồm có các tài liệu như các chương trình phát sóng radio, điện ảnh, phim tài liệu, các bài diễn thuyết và các chuyến điền dã.

Phương pháp giảng dạy của Song ngữ Merlion giúp kích thích và mở rộng các kỹ năng giao tiếp và tư duy phản biện. Mục tiêu của chúng tôi luôn hướng đến việc giúp học viên cải thiện năng lực và dẫn dắt họ trở thành người có kỹ năng giao tiếp - đọc - viết hiệu quả cũng như khả năng tự học và bồi dưỡng suốt đời.


Song ngữ Merlion personalization;a
CÁ NHÂN HÓA
Tại Song ngữ Merlion, chúng tôi biết rằng học viên có những bối cảnh và nền tảng khác nhau, vì thế, chúng tôi luôn đánh giá các nhu cầu cá nhân của mỗi học viên. Chúng tôi hiểu rằng học viên có những khuynh học và tiếp thu khác nhau như vận động, nghe hoặc nhìn. Bằng cách nhận diện và nắm bắt các nhu cầu cá nhân, chúng tôi có thể tạo ra một môi trường học tập cộng tác hiệu quả thông qua các hoạt động đa dạng giúp học viên đạt đến thành công. Song ngữ Merlion luôn đánh giá sự tiến bộ và hài lòng của học viên. Trước giờ học, giáo viên chúng tôi thường có những buổi nói chuyện nhỏ với học viên bằng tiếng Anh về các mục tiêu, điểm mạnh và điểm yếu của học viên thông qua các chủ đề. Điều này cho phép giáo viên khích lệ học viên và đánh giá sự tiến bộ của họ. Học viên cũng có thể đánh giá quá trình giảng dạy của Song ngữ Merlion và thông tin này sẽ được sử dụng để cải thiện giáo trình và giáo án của chúng tôi trong tương lai.


Song ngữ Merlion personalization;a
ĐỊNH HƯỚNG NGỮ CẢNH
Các khóa học của Song ngữ Merlion sử dụng các giáo trình giao tiếp được thực tế kiểm chứng về tính hiệu quả trong việc cải thiện năng lực ngôn ngữ của người học cũng như nguồn ngữ liệu hỗ trợ đáng tin cậy về những sự kiện thú vị ở Anh, Mỹ và trên thế giới. Ngoài giáo trình chính thức, học viên còn có cơ hội tìm hiểu về văn hóa Anh - Mỹ và các trào lưu văn hóa trên thế giới thông qua phim ảnh, phim tài liệu, chương trình truyền hình đã được chọn lọc. Thông qua các bối cảnh và kiến thức văn hóa, học viên và giáo viên sẽ cùng nhau xây dựng các tình huống giao tiếp và giải quyết các tình huống này để từ đó giúp khả năng giao tiếp tiếng Anh của học viên trở nên tự nhiên và lưu loát.


Song ngữ Merlion personalization;a
MỘT KÈM MỘT
Chúng tôi tin rằng mỗi học viên đều có thể thành công khi tham gia các khóa học tại Song ngữ Merlion. Các giáo viên của chúng tôi luôn tận tâm kèm cặp sát sao từng học viên với sĩ số lớp học không quá 8 học viên để đảm bảo sự thành công của mỗi học viên. Khi học tại Song ngữ Merlion, học viên sẽ được kèm riêng miễn phí khi kiến thức vẫn chưa vững, không theo kịp bài học hoặc có những nhu cầu cần hỗ trợ khác. Các giáo viên của Song ngữ Merlion luôn sẵn sàng làm việc cùng học viên trong môi trường một kèm một mà trong đó học viên có thể thoải mái đặt câu hỏi, làm rõ các vấn đề còn chưa hiểu, nhận sự hỗ trợ đối với các chủ đề hoặc phạm vi liên quan đến việc sử dụng ngôn ngữ mà học viên cảm thấy còn khó khăn. Kèm riêng sẽ giúp học viên có sự tiến bộ nhanh chóng.


Song ngữ Merlion personalization;a
HOẠT ĐỘNG TƯƠNG TÁC
Trong kỷ nguyên giáo dục hiện đại đòi hỏi sự tương tác và hội nhập nhanh, các lớp học tại Song ngữ Merlion luôn cập nhật các hoạt động mới và tối ưu nhất để học viên có cơ hội thực hành tương tác ngôn ngữ ở mức cao nhất và tiếp thu ngôn ngữ một cách tốt nhất. Ngoài các hoạt động tương tác hiệu quả và sôi động, các lớp học của song ngữ Merlion còn trang bị các phương tiện truyền thông để giúp việc học tập trở nên sinh động và hiệu quả.

Song ngữ Merlion

English & Chinese

Chúng tôi sẽ giúp bạn nhận thấy rằng học ngoại ngữ thật dễ dàng và thú vị.

0 comments:

Đăng nhận xét