Thứ Tư, 5 tháng 4, 2028

TIẾNG ANH THIẾU NHI TĂNG CƯỜNG TOÀN DIỆN

Tiếng Anh kèm cặp toàn diện Tân Phú

Khóa học Tiếng Anh Thiếu Nhi Toàn diện dành cho các em từ 5 - 10 tuổi được thiết kế dựa trên việc dung hòa các kiến thức vào những hoạt động lớp học sinh động, vui nhộn và lôi cuốn như trò chơi kích thích phản xạ ngôn ngữ, bài hát, flash card, video.... 

Các hoạt động của chương trình học sẽ giúp các em tiếp cận và khám phá tiếng Anh theo hướng tự nhiên nhất và nhanh chóng xây dựng phản xạ ngôn ngữ một cách vô thức. Ngoài ra, với sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ có chuyên môn sư phạm, các em sẽ được uốn nắn cách phát âm chính xác cũng như xây dựng sự tự tin trong giao tiếp với người nước ngoài.
Ngoài các giờ lên lớp chính thức, chương trình còn có các giờ kèm bù miễn phí để củng cố lại kiến thức từ vựng và ngữ pháp của bài học trước. Việc kết hợp phương pháp giảng dạy mới lạ và các buổi kèm củng cố kiến thức sẽ giúp các em xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc toàn diện cho bốn kỹ năng nghe nói đọc viết ngay từ bước khởi đầu.  
Với môi trường học tập mang tính tương tác cao và các hoạt động sôi nổi tại lớp, các em sẽ cảm thấy việc học tiếng Anh giống như vui chơi, từ đó hình thành niềm yêu thích và đam mê học ngoại ngữ cho mình. Đây sẽ là yếu tố quan trọng giúp các em có được năng lực tiếng Anh toàn diện và đạt kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế Cambridge Starters, Movers, Flyers.

Song ngữ Merlion

English & Chinese

Chúng tôi sẽ giúp bạn nhận thấy rằng học ngoại ngữ thật dễ dàng và thú vị.

0 comments:

Đăng nhận xét