Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

BỒI DƯỠNG TIẾNG ANH PHỔ THÔNG VÀ LUYỆN THI ĐẠI HỌC

lớp kèm luyện thi tiếng Anh toàn diện tại Tân Phú.


Có thành tích học tập vượt trội tại bậc phổ thông và thi đỗ vào các trường đại học công lập uy tín là cột mốc rất quan trọng trong quá trình học tập cũng như tương lai của nhiều người. Bởi vì học tại các trường danh tiếng sẽ giúp chúng ta có môi trường học tập tốt từ các mối quan hệ bạn bè cũng như thầy cô "chất lượng".

Hiện nay số lượng học sinh ngày càng tăng nhưng sự phát triển cơ sở vật chất giáo dục không tăng tương ứng, từ đó dẫn đến sự cạnh tranh một suất để được vào một trường đại học uy tín là vô cùng khó khăn. Dưới áp lực to lớn ấy, phần lớn các phụ huynh thường cho con em mình tìm đến các "lò luyện thi" nhưng không phải "lò luyện thi" nào cũng đáp ứng được sự kỳ vọng của quý vị...

Song ngữ Anh – Hoa Merlion có đội ngũ là các giáo viên và giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường ngoại ngữ và đại học tại Tp.HCM. Học viên do các giáo viên tại Song ngữ Merlion đào tạo có tỷ lệ thi đỗ vào các trường đại học chiếm 90%.

Giáo viên của chúng tôi luôn quan tâm theo sát từng học viên cùng với sự tư vấn chọn nguyện vọng chính xác phù hợp với từng khả năng học viên. Để đáp lại sự mong đợi và kỳ vọng của quý phụ huynh, Song ngữ Merlion tiếp tục chiêu sinh các lớp Bồi dưỡng tiếng Anh bậc phổ thông và luyện thi vào đại học. Kính mời phụ huynh và các bạn học viên tham khảo bảng giá của chương trình đào tạo:


Song ngữ Merlion

English & Chinese

Chúng tôi sẽ giúp bạn nhận thấy rằng học ngoại ngữ thật dễ dàng và thú vị.

0 comments:

Đăng nhận xét